skip to Main Content

บริษัท กรีนสปอต จำกัด

ได้ก่อตั้งเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2497 โดยโรงงานแห่งแรกตั้งอยู่บนถนนหลานหลวง ทำการผลิตน้ำส้มประเภทไม่อัดก๊าซและจัดจำหน่ายภายใต้เครื่องหมายทางการค้า “กรีนสปอต” ต่อมาในปี พ.ศ.2501 บริษัทฯ ได้ผลิตน้ำนมถั่วเหลือง “ไวตามิ้ลค์” บรรจุขวดออกจำหน่ายเป็นรายแรกของประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องดื่มคุณภาพดี ราคาประหยัดและสะดวกต่อการบริโภค

ในปี พ.ศ.2516 บริษัทฯ ได้ย้ายโรงงานมาตั้งอยู่บนเนื้อที่ 22 ไร่ บริเวณหัวหมากเนื่องจากมีการขยายตัวทางธุรกิจเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯในปัจจุบัน ในปี พ.ศ.2534 บริษัทฯ ได้จัดสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี บนเนื้อที่ 180 ไร่ ซึ่งนับว่าเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลืองรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในปี พ.ศ.2541 บริษัทฯ ได้เพิ่มฐานกำลังการผลิตอีกครั้งโดยสร้างโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลืองบรรจุขวดแบบ TO GO ขึ้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และในปี 2559 บริษัทฯ ได้เพิ่มฐานการผลิตแห่งใหม่ที่นิคมอุตสาหกรรมหนองแค จังหวัดสระบุรี โดยเป็นโรงงานแห่งที่ 3
ในช่วงเวลาที่ผ่านมาบริษัทกรีนสปอตมีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นผู้ชำนาญการทางด้านการตลาด การผลิต การพัฒนาผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองในประเทศไทย และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตนมถั่วเหลืองรายใหญ่ของโลก

ที่อยู่

288 ถนนศรีนครินทร์ หัวหมาก บางกะปิ กทม 10240

เบอร์โทร

02 090 9888

เว็บไซต์
Back To Top